NƠI MUA GIÀY ABC CHÍNH HÃNG RẺ NHẤT!


♥ Giày ABC là thương hiệu giày bảo hộ Việt được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Giày không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền người lao động Việt Nam ở nhiều lĩnh vực công nghiệp và xây dựng,nhà xưởng,nhà máy,công trường…

Tập trung vào phân khúc thị trường giày giá rẻ,Giày ABC đã trở thành vật bất ly thân không thể thiếu mỗi khi làm việc của hàng trăm nghìn công nhân.Giày giúp bảo vệ đôi chân khỏi những nguy hiểm rình rập nơi làm việc  như: hóa chất độc hại, kim loại sắc nhọn, trơn trượt… và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất ,tuy giá thành rẻ nhưng các sản phẩm của ABC luôn đáp ứng đầy đủ các cầu bảo hộ cơ bản của người lao động
♥ Giày ABC giá rẻ được thiết kế theo size phù hợp với từng kích cỡ chân khác nhau. Giày có loại cổ cao, cổ thấp và các loại đế: giày ABC đế kếp, giày ABC đế đỏ, giày XP ABC…cho khách hàng lựa chọn.

♥ Có thể phân biệt chất lượng Giày ABC dựa theo một số yếu tố chính ngay trên đôi giày để biết chúng ta đã mua loại nào: về màu chỉ may, màu nút dây xỏ giày, nội dung in trên miếng lót giày, nội dung ép nhiệt bên hông giày, màu đế giày, da giày bằng simili toàn bộ hay một phần hay toàn bộ bằng da. Giày ABC chính hãng các loại đế ABC đều là đế nhựa, đế XP đều là đế cao su.
♥ Nói chung tất cả các loại Giày ABC đều có mũi thép để chống va đập dập ngón, miếng lót thép để chống đinh. Khác nhau từ giá thấp đến giá cao nằm ở đế giày (đế nhựa hay đế cao su) và da dày ( simili hoặc một phần simili và miếng da thật ở chỗ gắn nút, hay toàn bộ bằng da).
♥ Giày ABC đế nhựa và da simili nói chung vẫn có lót thép chống đinh, mũi thép, tuy độ bền khi sử dụng và mức độ chống dầu nhớt, trơn trượt, chống axit không tốt bằng loại đế cao su nhưng giá thành rẻ hơn, phù hợp đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng chỉ để chống đinh là chính, không sử dụng nhiều trong môi trường nhiều dầu nhớt như garage, xưởng sữa chữa.
Đảm bảo các tính năng cần vả đủ của 1 đôi giày bảo hộ:
♥ Bề mặt thiết kế trơn láng, tăng cường khả năng chống thấm nước
♥ Giảm sốc tốt, tránh nguy cơ đau cột sống
♥ Cách điện, cách nhiệt ở cường độ cao
♥ Giày lót thép ở đế và mũi giày, chống đâm xuyên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn bộ đôi bàn chân.
♥ Độ ma sát cực tốt với nhiều rãnh sâu ở đế, chống trơn trợt trong mọi môi trường dầu nhớt, đọng nước…
♥ Cấu trúc chắc chắn, chống va đập tốt

♥ Việc sử dụng và bảo quản giầy cũng rất dễ dàng, thuận tiện cho việc lau chùi bằng xi đánh giầy hoặc khăn bông ẩm. Để giầy có tuổi thọ cao và bền hơn thì trong quá trình sử dụng không nên giặt giày bằng các loại hóa chất có tính tấy mạnh, không phơi dưới ánh nắng gay gắt…
♥ Tuy không được đánh giá cao về kiểu dáng, thiết kế nhưng giày bảo hộ lao động ABC lại được đánh giá tốt ở độ bền bỉ và giá cả tốt nhất thị trường giày bảo hộ.
♥ Chỉ từ 80-200 ngàn  khách hàng đã sở hữu trong tay một sản phẩm giày bảo hộ an toàn đạt chất lượng tốt.
♥ Bên cạnh sinh viên thực thập chuyên ngành xây dựng, giao thông hay khai thác mỏ địa chất, giày bảo hộ lao động ABC cũng thích hợp với túi tiền của eo hẹp của các công nhân ngành thi công.

Nếu bạn chưa biết nên mua giày bảo hộ ABC ở đâu để được giá tốt nhất, bảo hành chính hãng và hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, hãy ghé ngay Thế giới giày bảo hộ để trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Hotline:0964.160.162

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *