Giày bảo hộ Hàn Quốc có chất lượng không? Mua ở đâu?

Các thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc đang chiếm được thị trường lớn tại Việt Nam. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt và tính năng ưu việt, sản phẩm giày đến từ quốc gia này luôn có chỗ đứng nhất định. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày bảo hộ lao động Hàn Quốc giá tốt, chất lượng thì có thể tham khảo tại cửa hàng Thế Giới Giày Bảo Hộ.

giày bảo hộ hàn quốc

Giày bảo hộ Hàn Quốc có gì đặc biệt?

Giày bảo hộ Hàn Quốc đang chiếm được lòng tin lớn từ người liệu dùng. Vậy mẫu giày này có điểm gì đặc biệt so với các thương hiệu khác.

– Hầu hết các sản phẩm giày bảo hộ lao động Hàn Quốc đều đạt tiêu chuẩn chất lượng như EN ISO Châu Âu, ASTM (Hoa Kỳ) và CE S3.

– Mũi giày cũng được làm từ chất liệu thép chịu lực có hình bán cầu giúp bảo vệ ngón chân trước những va chạm từ các vật nặng, cứng lên tới 100 Newton

– Đế giày được thiết kế bởi kết hợp giữa hai chất liệu PU và cao su tạo sự thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt đế có khả năng bám dính rất tốt, đảm bảo an toàn trong các môi trường trơn trượt.

– Lớp lót bên trong giày có lỗ thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát, không gây mùi hôi khó chịu.

– Giày bảo hộ siêu nhẹ Hàn Quốc có tính năng giảm tải trọng, giảm sốc trong quá trình di chuyển.

– Thiết kế ấn tượng, tối giản giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

giày bảo hộ lao động hàn quốc

Kinh nghiệm chọn mua giày bảo hộ lao động Hàn Quốc

Việc lựa chọn một đôi giày bảo hộ tốt không chỉ nằm ở giá thành cao. Bạn cần đặc ra những tiêu chí cần thiết trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó.

Lựa chọn thiết kế phù hợp với môi trường làm việc

Đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần cân nhắc. Bởi mỗi môi trường làm việc sẽ có những sự khác biệt nhất định. Vì vậy lựa chọn sản phẩm tương ứng với môi trường sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro không mong muốn. Đơn cử, nếu bạn làm việc trong môi trường có dòng điện cao thế thì nên chọn các loại giày bảo hộ cách điện.

Lựa chọn mẫu giày bảo hộ phù hợp với chân

Giày bảo hộ lao động Hàn Quốc đa dạng mẫu mã, nhiều dòng sản phẩm, Vì thế bạn nên chọn mẫu giày phù hợp với chân thay vì đó là sản phẩm hot hay đẹp mặt. Việc đi một đôi giày vừa vặn sẽ giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Đảm bảo tính năng an toàn

Một đôi giày bảo hộ tốt tất nhiên phải đặt tính năng an toàn lên hàng đầu. Vì thế, dù có thiết kế đẹp, đắt tiền hay đang hot trên thị trường thì bạn cũng đừng bỏ qua mức độ an toàn của giày. Đây là công năng chính mà một đôi giày bảo hộ cần có. Bạn nên chọn những sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp để hạn chế đâm xuyên, va đập mạnh.

Mua giày bảo hộ Hàn Quốc ở đâu chất lượng chính hãng?

Thế Giới Giày Bảo Hộ là đơn vị bạn không nên bỏ qua nếu muốn mua các sản phẩm giày bảo hộ lao động. Đơn vị cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp. Tất cả các sản phẩm đều sẽ được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.

Ngoài các mẫu giày bảo hộ hàn Quốc, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác như Safety Jogger, Kingsman, Sami, Takumi, King Power,…Khách hàng sẽ nhận được các chương trình ưu đãi và mức giá cạnh tranh nhất khi mua hàng tại đây. Mọi thông tin liên hệ về sản phẩm, bạn có thể gọi đến số hotline: 0964 160 162.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *