TOP 3 DÒNG GIÀY BẢO HỘ DELTAPLUS CHẤT LƯỢNG

Giày bảo hộ DeltaPlus là sản phẩm của thương hiệu DeltaPlus đến từ Pháp và tại thị trường Việt Nam sản phẩm của thương hiệu này được nhập từ nhà máy Ấn Độ. Giày bảo hộ của thương hiệu này được sử dụng trong các môi trường như xây dựng, cơ khí, hầm mỏ,…

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, các thương hiệu giày bảo hộ ngày càng chú trọng và đầu tư sản xuất đa dạng những dòng giày và kiểu dáng khác nhau. Điều này gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng trong việc chọn lựa cho mình dòng sản phẩm phù hợp. Vì vậy, để góp phần giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm giày bảo hộ lao động. Hôm nay, Thế Giới Giày Bảo Hộ xin trân trọng giới thiệu đến anh em thương hiệu giày bảo hộ DeltaPlus chất lượng, đáng đồng tiền nhất cho anh em.

Giày bảo hộ DeltaPlus Jumper 2

giày bảo hộ deltaplus jumper 2

Dòng giày bảo hộ DeltaPlus Jumper 2 được làm từ da thật với đế giày từ vật liệu Polyurethane, gồm 2 lớp được làm bằng công nghệ phun đúc kết dính trực tiếp. Đế giày này có thể chịu nhiệt lên đến 160 độ và có miếng lót đệm có khả năng thấm hút và làm khô nhanh mồ hôi tạo sự thông thoáng cho đôi chân.

Mặt khác, đây là dòng giày bảo hộ lao động nên chúng có đầy đủ các tính năng cần thiết của một đôi giày bảo hộ như: Chống va đập, chống đâm xuyên, chống dầu, chống nước, chống trượt, gót hấp thụ giảm sốc tốt và dòng giày này còn có chức năng chống tĩnh điện.

Giày bảo hộ DeltaPlus Jet 2

giày bảo hộ deltaplus jet 2

Giày bảo hộ lao động Deltaplus Jet2

– Giày này được làm từ da cao cấp có khả năng thấm nước bề mặt, giúp người dùng không bị thấm ướt mỗi khi trời mưa hay làm tại các công trường có các vũng nước,…

– Phần lót giày được làm từ lưới Polyamide có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp đôi chân người sử dụng luôn được thoáng mát.

– Pho mũi được làm từ kim loại cao cấp cứng cáp, giúp chống dập ngón, giày này có thể chịu được lực va đập lên tới 2000J, giúp đôi chân của bạn được bảo vệ tuyệt đối.

– Đế giày được gia cố thêm lớp lót kim loại, giúp bạn tránh khỏi các vật liệu sắc nhọn đâm xuyên vào chân.

– Đặc biệt, đế giày bảo hộ DeltaPlus Jet 2 được làm bằng cao su kháng khuẩn bền bỉ, vừa giúp bạn dễ dàng di chuyển lại vừa chống trơn trượt cực tốt, giảm hao mòn trong quá trình sử dụng.

Giày bảo hộ DeltaPlus Miami S2 

giày bảo hộ deltaplus miami

+ Đế giày được làm bằng chất liệu PU, đạt tiêu chuẩn S2 SRC

+ Phần trên là da Microfiber

+ Mũi giày lót kim loại, có thể chịu lực va đập lên tới 2000J

+ Miếng lót trong làm từ vật liệu EVA giúp thấm hút tốt và thông thoáng, tạo cảm giác êm ái cho người dùng.

Giày bảo hộ Deltaplus Miami được thiết kế với kiểu dáng thể thao hợp thời trang, phù hợp cho môi trường làm việc như trong công trường, nhà xưởng hay thậm chí có thể dùng để đi chơi.

Dòng giày bảo hộ này cũng mang trên mình nhiều chức năng ưu việt đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như: chống trượt, chống dập ngón, cách điện, giúp bảo vệ đôi chân tối đa. Trong những môi trường làm việc đầy rẫy những mối rủi ro có thể xảy ra nên việc trang bị cho bản thân các loại thiết bị bảo hộ chất lượng sẽ là sự lựa chọn thông minh và an toàn.

Miami S2 là dòng giày có trọng lượng nhẹ nhàng, thiết kế nhỏ gọn, thoáng mát đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.

Dòng sản phẩm này thích hợp cho kĩ sư, nhân viên bảo trì, trong các công việc liên quan đến các hóa chất lỏng nhẹ.

Trên đây là Top 3 dòng giày bảo hộ lao động nổi tiếng của thương hiệu DeltaPlus. Nếu anh em có nhu cầu tìm mua sản phẩm giày bảo hộ lao động hãy lên hệ ngay với Thế Giới Giày Bảo Hộ qua Hotline: 0964160162 để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và đặt hàng một cách nhanh nhất.

Anh em có thể xem thêm hơn 500 mã giày của hơn 20 thương hiệu nổi tiếng ngay tại thegioigiaybaoho.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *