GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI BÌNH ĐỊNH

Tuy có tuổi đời trên thị trường chưa lâu, nhưng Công ty TNHH Thế Giới Giày Bảo Hộ đã từng bước đi lên, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm giày bảo hộ lao động tại Bình Định nói riêng và toàn quốc nói chung, và đã ngày một khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường đầy tiềm năng này.

Tại lại nên lựa chọn Thế Giới Giày Bảo Hộ là đơn vị cung cấp giày bảo hộ lao động tại Bình Định

– Là đơn vị tiên phong trong lình vực phân phối giày bảo hộ lao động tại Việt Nam: Thế Giới Giày Bảo Hộ tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm giày bảo hộ tại Việt Nam. Đặc biệt là Thế Giới Giày Bảo Hộ là đơn vị phân phối của hơn 20 hãng giày bảo hộ nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam.

Giày bảo hộ lao động tại Bình định

Giày bảo hộ Hàn Quốc Ziben

– Luôn cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ lao động tại Bình Định với giá rẻ nhưng chất lượng luôn tốt nhất với mức giá tốt nhất: Thế Giới Giày Bảo Hộ luôn phân phối những sản phẩm với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hơn nữa nếu quý khách hàng mua với số lượng càng lớn sẽ nhận được những ưu đãi càng cao.

– Dịch vụ hậu mãi uy tín: Thế Giới Giày Bảo Hộ luôn hỗ trợ tư vấn và chăm sóc tận tình cho mọi khách hàng kể cả sau khi hoàn tất quá trình mua bán.

Mua giày bảo hộ lao động tại Bình Định của Thế Giới Giày Bảo Hộ đảm bảo rẻ nhất thị trường

– Điều tạo nên sự khác biệt giữa Thế Giới Giày Bảo Hộ với những đơn vị khác trên thị trường chính là các sản phẩm tại đây luôn đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, kiểu dáng tạo cho người dùng có nhiều sự lựa chọn. 

– Tất cả các sản phẩm khi mới nhìn vào chắc hẳn mọi người sẽ không nghĩ đây chính là một đôi giày bảo hộ lao động bởi những đôi giày này sở hũu lối thiết kế thể thao, thời thương. Có thể kể đến như: Jogger Speedy, Jogger Raptor, Hans HS 81, Kingsman, Ziben,….

– Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp: Thế Giới Giày Bảo Hộ sở hữu đội ngũ tư vấn viên hùng hậu, chuyên nghiệp từ phong cách đến dịch vụ. Luôn chăm sóc khách hàng vơi thái độ thân thiện, nhiệt tình mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi giúp lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp với sở thích, môi trường làm việc.

– Tất cả các sản phẩm tại Thế Giới Giày Bảo Hộ đều có đầy đủ các loại giấy tờ. Cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây.

Ngoài ra, Thế Giới Giày Bảo Hộ còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại, ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. 

Chính mua giày bảo hộ lao động tại Bình Định của Thế Giới Giày Bảo Hộ

Chính sách mua hàng

– Quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với đúng giá đãn niêm yết trên Website

– Nếu là đại lý của Thế Giới Giày Bảo Hộ sẽ được hưởng chiết khấu % theo quy định của Công ty.

– Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn và mua giày, hoặc có thể đặt mua online ngay trên website: thegioigiaybaoho.com

giày bảo hộ lao động

Một số dòng giày Jogger 500K – 700K

Chính sách bảo hành

– Thế Giới Giày Bảo Hộ bảo hành tất cả các sản phẩm giày bảo hộ lao động với thời gian từ 3 – 6 tháng;

– Trong thời gian bảo hành quý khách hàng được đổi sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và được mua tại Thế Giới Giày hoặc đại lý ủy quyền của Công ty

Chính sách đổi trả hàng

– Thế Giới Giày Bảo Hộ không hổ trợ chính sách trả hàng đã mua, chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm khác cho quý khách hàng

– Các trường hợp sau sẽ được Công ty hỗ trợ đổi hàng: Giày không vừa chân do mua theo hình thức online, muốn đổi sang mẫu mã khác

– Quý khách được phép đổi trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.

Thế Giới Giày Bảo Hộ luôn niêm yết công khai mọi thông tin về sản phẩm cũng như hình ảnh trên website. Luôn thông báo cho khách hàng các thông tin thanh toán, vận chuyển, thời gian giao hàng, những điều khách hàng cần lưu ý trước khi quyết định mua hàng và giá thành sản phẩm đều được niêm yết rõ ràng, công khai và cụ thể, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc chọn mua sản phẩm.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi từ quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có những thắc mắc về dịch vụ cũng như sản phẩm giày bảo hộ lao động tại Bình Định xin vui lòng liên hệ theo Hotline: 0964 160 162.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *