GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI CAO BẰNG

Cao Bằng là một tỉnh miền núi thuộc khu vực Đông bắc bộ, có địa hình dốc và khá phức tạp. Cho nên ở đây đang đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng vì thế vấn đề an toàn lao động đang được rất chú trọng. Và giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu để đảm bảo cho sự an toàn của đội ngũ anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng nói riêng và ngành công nghiệp nặng nói chung. Công ty chúng tôi hiện đang phân phối giày bảo hộ lao động tại Cao Bằng cho anh em. 100% sản phẩm đều được trang bị lót chống đâm xuyên và mũi chống va đập bằng những loại vật liệu đặc biệt như composite, kevlar… cao cấp nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày.

Giày bảo hộ chúng có công dụng rất lớn giúp để bảo vệ bàn chân của người lao động tránh được các rủi ro trong quá trình làm việc như: dẫm phải đinh, ốc vít hay bị vật nặng rơi vào chân. Hiện tại, những đôi giày bảo hộ mà chúng tôi đang phân phối đã được trang bị thêm các tính năng khác để bảo vệ bàn chân tốt hơn như: cách điện, chống tĩnh điện, chống dầu, chống trơn trượt, chống hóa chất,…

giày bảo hộ lao động tại cao bằng

Giày bảo hộ lao động Hans Hàn Quốc

Hình thức giao – nhận – thanh toán khi mua giày bảo hộ lao động tại Cao Bằng

Thế Giới Giày Bảo Hộ của chúng tôi hiện đang hộ trợ quý khách hàng giao hàng toàn quốc, quý khách được kiểm tra sản phẩm. Nếu sản phẩm giao đúng như hình, đúng sản phẩm mà quý khách hàng đặt mua và đúng size thì quý khách mới nhận hàng và thanh toán. Và hiện tại công ty chúng tôi đang có chính sách hỗ trợ vận chuyển đối với nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Cam kết khi mua giày bảo hộ lao động tại Cao Bằng của Thế Giới Giày Bảo Hộ

Khi quý khách hàng mua giày bảo hộ lao động tại Thế Giới Giày Bảo Hộ quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm hay về dịch vụ bảo hành sau bán hàng. Chúng tôi luôn cam kết:

– Cam kết luôn là sản phẩm chính hãng: Thế Giới Giày Bảo Hộ cam kết tất cả sản phẩm giày bảo hộ lao động mà chúng tôi đang phân phối đều là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu có giấy tờ, có CO, CQ đầy đủ .

– Cam kết về quảng cáo: Cam kết luôn quảng cáo đúng sự thật về sản phẩm, đúng hình ảnh, đúng chất lượng. Tất cả nội dung quảng cáo đưa ra đều được ban giám đốc công ty kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải.

– Cam kết về chất lượng: Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được bán ra đều đã được trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo các tính năng bảo hộ như chống đinh, chống va đập tuyệt đối. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi bàn chân của anh em trong quá trình làm việc.

– Cam kết về giá thành: Giá thành các sản phẩm giày bảo hộ tại Cao Bằng nói riêng và trên toàn quốc nói chung đều được niêm yết tại Website: thegioigiaybaoho.com và là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

– Cam kết về bảo hành: Chúng tôi hiện đang có chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất hiện nay. Thời gian bảo hành là 6 tháng khi sử dụng và 1 năm nếu lưu kho.

giày bảo hộ tại cao bằng

Các tính năng ưu việt của giày Jogger

Thế Giới Giày Bảo Hộ tự tin nhận mình là hệ thống phân phối giày bảo hộ lao động số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm giày bảo hộ lao động cao cấp được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi với hệ thống đại lý, cửa hàng, kho xưởng ở khắp cả nước, tiêu biểu là các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Thanh Hóa,… nên chúng tôi có thể phân phối sản phẩm đi đến phắp các tỉnh thành trong cả nước một cách nhanh chóng nhất.

Nếu mọi quý khách hàng có nhu cầu mua giày bảo hộ lao động tại Cao Bằng, liên hệ ngay với Thế Giới Giày Bảo Hộ để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Quý khách hàng có thể liên hệ qua SĐT: 0964 160 162 hoặc để lại Comment ở cuối bài viết hay có thể mua hàng Online trên Website: thegioigiaybaoho.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *