GIÀY BẢO HỘ ZIBEN SẢN PHẨM CAO CẤP THỜI THƯỢNG

Ziben thương hiệu giày bảo hộ cao cấp đến từ xứ sở Kim Chi (Hàn Quốc). Tuy không quá phổ biến tại thị trường Việt Nam như những thương hiệu giày khác như Safety Jogger, Kingsman, Hans hay là Takumi bởi giá thành của sản phẩm thương hiệu này tương đối cao. Tuy nhiên, sản phẩm giày bảo hộ Ziben vẫn được nhiều anh em trong giới “săn đón” bởi những ưu điểm vượt trội mà em nó mang lại. Nếu anh em còn đang do dự trong việc có nên móc hầu bao ra một khoản tuy không phải là nhỏ chi cho sản phẩm này không thì bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp anh em có thêm sự lựa chọn đúng đắn khi đưa ra quyết định.

giày bảo hộ ziben

Giày bảo hộ cao cấp Hàn Quốc Ziben

Ưu điểm nổi bật của giày bảo hộ Ziben

Giày bảo hộ lao động Ziben được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Phần đế giày được làm bằng cao su tổng hợp có phủ PU, mang đến khả năng chống trơn trượt hiệu quả, chống ăn mòn bởi dầu, hóa chất, axit rất tốt.

Phần da giày được làm từ da thật phủ PU, lớp vải lót bên trong có khả năng chống cháy, giúp sản phẩm có thể chịu nhiệt tốt khi sử dụng tại các môi trường có nhiệt độ cao. Hơn nữa, nhờ Ziben sử dụng loại chất liệu này mà việc vệ sinh giày cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Phần mũi giày được làm từ chất liệu thép carbon cán mỏng, vừa đảm bảo trọng lượng của giày không quá nặng nề nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chống đâm xuyên bởi các vật nhọn, chống cháy.

Miếng lót EVA dẻo dai, mềm mại và đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Cũng chính nhờ sử dụng những loại chất liệu cao cấp như vậy mà giày bảo hộ Ziben có thể bền bỉ với thời gian, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi phải đầu tư mua giày mới.

Ziben với tính năng bảo vệ toàn diện

Bên cạnh việc bảo vệ đôi chân tránh khỏi các yếu tố từ bên ngoài của môi trường như: bụi bẩn, nước,… thì các sản phẩm của thương hiệu giày Ziben luôn được đánh giá rất cao về khả năng bảo hộ. 

Chống đâm xuyên: Đây là tính năng bảo hộ cực kỳ quan trọng của bất kỳ đôi giày bảo hộ nào với anh em công nhân, kỹ sư. Bởi môi trường làm việc của họ luôn hiện hữu những rủi ro bởi có rất nhiều vật sắc, nhọn có thể đâm xuyên vào chân bất cứ lúc nào. Ziben ngoài việc mũi giày được làm bằng bằng thép carbon thì đế giày cũng được gia cố thêm lớp lót thép, để tăng cường khả năng bảo vệ vượt trội của mình.

Chống trơn trượt: Với phần đế PU cao cấp đã được kiểm định chất lượng thì anh em hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống trơn trượt tốt trên các địa hình dầu nhớt, dung môi,…

Chống tĩnh điện: Có khả năng chống tĩnh điện, giảm nguy cơ phát sinh tia lửa điện gây cháy nổ.

Ngoài ra, em nó còn có khả năng: kháng dầu, cách nhiệt, cách điện,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong các môi trường làm việc khác nhau.

giày bảo hộ hàn quốc ziben

Cấu tạo giày bảo hộ cao cấp Ziben

Giày bảo hộ Ziben với kiểu dáng thời trang, hiện đại

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Ziben đều được khoác lên mình kiểu dáng cực kỳ thời trang, thể thao, mang đến sự tiện dụng và tự tin cho người dùng. Những đôi giày bảo hộ lao động Ziben không chỉ là một đôi giày bảo hộ sử dụng tại các công trường mà nó còn phù hợp dùng như một đôi giày thời trang để đi chơi, đi leo núi hay đi phượt cùng rất phù hợp.

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm của Ziben đều có tính năng “khóa dây tự động”, giúp anh em tiết kiệm tối đa thời gian khi đi và tháo giày.

Lưu ý khi sử dụng giày bảo hộ Ziben

Thường xuyên kiểm tra tình trạng của đôi giày bảo hộ 

Mỗi một môi trường làm việc luôn ẩn chứa rất nhiều các tác nhân gây nguy hiểm đến bản thân người lao động mà bằng mắt thường không thể nhìn thấy được. Vì thế, để đảm bảo đôi chân của bạn luôn ở trong trạng thái được bảo vệ an toàn nhất thì bạn nên thường xuyên kiểm tra tình trạng “sức khỏe” của em nó để đảm bảo rằng em nó luôn trong trạng thái tốt nhất.

Cụ thể, hãy kiểm tra kỹ đến từng bộ phận, chi tiết trên đôi giày, từ đế giày, thân giày đến mũi giày, gót giày,… Trong trường hợp, nếu phát hiện thấy phần đế giày bị biến dạng, da giày bị bong tróc, rách, hay rạn nứt,… thì tốt nhất bạn nên mang chúng đến các cơ sở uy tín, để sửa chữa hoặc thay mới.

Tuy nhiên, khi thay mới bất kỳ bộ phận nào, anh em nên chú ý yêu cầu cơ sở đó phải sử dụng những chất liệu của thương hiệu Ziben, để đảm bảo bộ phận thay mới tương thích để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

giày bảo hộ lao động ziben

Giày bảo hộ Hàn Quốc Ziben

Bảo quản giày bảo hộ đúng cách

Để đảm bảo đôi giày của anh em luôn hoạt động tốt, bền bỉ anh em nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi mua giày. Hoặc có thể nhờ nhân viên tại đơn vị cung cấp tư vấn cách bảo quản.

Vệ sinh sau mỗi lần sử dụng

Sau mỗi lần sử dụng hãy vệ sinh sạch sẽ đôi giày bảo hộ Ziben của mình. Bằng cách dùng loại vải mềm lau nhẹ nhàng phần da giày, để loại bỏ bụi bẩn, đất cát bám trên bề mặt giày. Nếu đế giày bị bám quá nhiều vết bẩn, anh em có thể dùng bàn chải mềm để đánh bay các vết bẩn này.

Khi đôi giày bảo hộ Ziben của bạn bị ướt

Trường hợp giày bảo hộ lao động Ziben của anh em bị dính nước, ẩm ướt anh em hãy sử dụng giấy báo để nhét vào bên trong rồi phơi chúng ra chỗ thông thoáng, nhiều gió. Tuy nhiên, bạn cần tránh phơi những đôi giày bảo hộ tại những vị trí nắng gắt, vì chúng có thể khiến đôi giày của bạn bị giảm tuổi thọ. Đặc biệt, không dùng máy sấy hay những vật có nhiệt độ cao để hong khô giày.

Đặt giày trong hộp khi không sử dụng

Hộp giày không chỉ là bao bì để chứa sản phẩm khi bán mà hơn thế nữa nó còn mang đến nhiều công dụng khác trong việc bảo quản. Hãy giữ lại hộp và gói hút ẩm bên trong hộp đựng giày và cho đôi giày bảo hộ của bạn vào bên trong khi không sử dụng. Đảm bảo, đôi giày bảo hộ lao động của bạn sau một thời gian sử dụng vẫn luôn bền bỉ, bóng đẹp như mới.

Hy vọng, với một số thông tin mà Thế Giới Giày Bảo Hộ chia sẻ trên đây đã phần nào giúp anh em có thêm lòng tin để móc hầu bao của mình đầu tư cho mình đôi giày bảo hộ thời trang cao cấp Ziben. Tại Thế Giới Giày Bảo Hộ chúng tôi hiện đang bày bán rất nhiều sản phẩm giày bảo hộ Ziben, anh em có thể tham khảo tại website: thegioigiaybảoho.com để tìm hiểu thêm. Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm giày bảo hộ lao động nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Anh em có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp khi đến với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *