GIÀY BẢO HỘ HANS HS38

Giày bảo hộ Hans HS 38 hiện là một trong những dòng sản phẩm bảo hộ lao động đang rất “hot” và được dân tình săn lùng nhiều nhất hiện nay của thương hiệu Hans tại Việt Nam. Giày bảo hộ lao động Hans HS 38  được thiết kế theo phong cách thể thao, năng động, mạnh mẽ cùng các tính năng ưu việt.

Hans HS38 sử dụng chất liệu chủ yếu là da và Aldol cao cấp, có lỗ thoáng khí nên tạo cảm giác thông thoáng cho đôi chân và HS 38 hiện nay cũng đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng nhất là anh em công nhân, kỹ sư. Hans HS 38 mang trên mình các tính năng tuyệt vời của một đây giày bảo hộ lao động an toàn phù hợp với nhiều môi trường làm việc nhưng không vì thế mà em nó kém phần đẹp mắt, năng động, khỏe khoắn.

Giày bảo hộ Hans HS 38

Giày bảo hộ Hans HS 38

Giày bảo hộ Hans HS 38 có gì nổi bật?

Đối với thương hiệu giày Hans hầu như các thiết kế của thương hiệu này đều hướng tới khả năng phù hợp với người dùng. Do đó, cũng không quá khó hiểu khi Hans HS 38 chiếm một vị trí lớn trong lòng người tiêu dùng đến vậy. Những ưu điểm nổi bật của dòng giày bảo hộ lao động này cụ thể như sau:

– Trước hết, tính năng nổi bật nhất của đôi giày bảo hộ lao động Hans HS 38 là khả năng chống đâm xuyên, chống va đập và chống được các vật sắc nhọn. Một điểm cộng lớn nữa là dòng giày này có trọng lượng rất nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác cùng tính năng và phân khúc. Trọng lượng của giày Hans HS38 chỉ có khoảng từ 400 – 440gr/chiếc.

– Với thiết kế kiểu dáng thể thao, năng động và tính thẩm mỹ cao giúp người sử dụng tự tin hơn khi làm việc tại những nơi như công trường, nhà máy mà phải di chuyển liên tục trong thời gian dài. Hơn nữa, giá thành của một đôi giày Hans HS 38 không phải là quá cao so với những gì mà em nó mang lại.

– Về mặt màu sắc, giày bảo hộ Hans HS 38 với thiết kế kết hợp 3 màu ưa chuộng là đen, trắng và xanh. Và đôi giày này đạt chuẩn KCS (Thuật ngữ KCS là viết tắt của từ kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đây chính là bộ phận kiểm tra và đảm bảo các sản phẩm được sản xuất theo đúng quy trình kỹ thuật, công nghệ và chất lượng tại các nhà máy).

– Về mặt chất liệu, giày bảo hộ lao động Hans HS 38 được cấu tạo từ các chất liệu như sau: Đầu tiên, phần đế giày được làm từ chất liệu Pyrone/Rubber nên giày này có khả năng bám dính rất tốt, di chuyển êm ái. Phần thân giày sử dụng chất liệu da thật kết hợp vải lưới và Aldo tạo nên sự thông thoáng cần thiết cho dòng giày này. Mũi giày sử dụng chất liệu Composite, có miếng lót sợi Kevla giúp tăng cường khả năng chống đâm xuyên của giày đạt hiệu quả tốt nhất. Mặt khác, loại vật liệu này có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với lớp lót thép.

– Giày Hans HS 38 có rất nhiều size khác nhau từ 225 ~ 300mm giúp anh em có thể thoải mái lựa chọn cho mình những size phù hợp. Ngoài ra, Hans HS 38 còn sử dụng kết hợp miếng dán giúp dòng giày này trông bắt mắt hơn và tạo cho đôi chân của anh em luôn có cảm giác chắc chắn, thoải mái và tiện lợi hơn.

giày bảo hộ lao động hans hs 38

Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS 38

Lưu ý khi sử dụng giày bảo hộ Hans HS 38

– Không làm khô giày bằng máy sấy nhiệt độ cao hay các vật dụng khác có nhiệt độ cao.

– Nếu trường hợp giày bị ướt anh em nên dùng giày báo nhét vào trong và phơi giày ở trong bóng râm.

– Vệ sinh giày thường xuyên sau khi làm việc để đảm bảo đôi giày của mình luôn được sạch sẽ. Và anh em nên tháo lớp lót EVA để vệ sinh.

– Không nên đi giày liên tục trong thời gian 4 đến 5 giờ đồng hồ. Anh em nên tháo giày ra trong thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo đôi chân mình luôn được khô thoáng.

– Nếu phát hiện thấy đế bị mòn sau thời gian dài sử dụng hay lớp da bên ngoài bị rách, anh em nên thay đôi giày mới để đôi chân luôn đảm bảo được bảo vệ an toàn nhất.

Địa chỉ phân phối giày bảo hộ Hans Hàn Quốc uy tín, chất lượng, chính hãng

Nếu anh em đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào cung cấp sản phẩm chất lượng. Chúng tôi tự tin giới thiệu đến anh em một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ lao động chất lượng, chính hãng từ những thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng trên thế giới đó chính là Công ty TNHH Thế Giới Giày Bảo Hộ. Bởi chúng tôi chính là đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu.

Hơn nữa, Thế Giới Giày Bảo Hộ cũng chính là đơn vị chuyên phân phối giày bảo hộ cho các đại lý lớn và các công ty, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Đến với chúng tôi anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Anh em có thể xem thêm các sản phẩm giày bảo hộ Hans mà chúng tôi đang phân phối tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *